บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 Marcelo: "หลายคนคิดว่าฉันได้เซ็นสัญญากับยูเวนตุสฉันอยากอยู่ที่เรอัลมาดริด"


ฉันไม่ต้องการออกจากที่นี่และฉันไม่คิดว่าเรอัลมาดริดต้องการขายฉัน Juventus ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการจริงๆหรือไม่ I. ความสนใจของแฟน ๆ ประจบประแจง แต่บ่อยครั้งที่สิ่งต่าง ๆ ถูกสร้างขึ้นในปี 2561 พวกเขาบอกว่าฉันเซ็นสัญญากับพวกเขาควบคู่ไปกับโรนัลโด้และฉันไม่สามารถอยู่โดยไม่มีเขาได้วัตถุประสงค์หรือไม่ฉันต้องการชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและฟุตบอลโลก "




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พีจีเอทัวร์โยก Jurgen Klopp 'ต้องการปิดหน้าต่างเดี๋ยวนี้' ขณะที่บาร์เซโลนาตามล่า Sadio Mane และ Gini Wijnaldum

เซร์คิโอการ์เซีย แกเร็ ธ เบลต้องประนีประนอมกับทางออกของเรอัลมาดริดเพื่อรักษาตำแหน่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

ทางการเอฟเวอร์ตัน Daniel Farke เปิดใจถึงการย้ายกองหลังดาวรุ่งสู่นิวคาสเซิลยูไนเต็ด